Friday 11 September 2020

ਨਸ਼ਾ ਛੰਦ

ਨਸ਼ਾ ਆਸ਼ਿਕ ਨੂੰ ਹੋਵੇ ਪਿਆਰ ਦਾ ਜੀ

ਨਸ਼ਾ ਨੇਤੇ ਨੂੰ ਹੋਵੇ ਸਰਕਾਰ ਦਾ ਜੀ

ਨਸ਼ਾ ਖੇਡ ਦਾ ਕਰੇ ਭਲਵਾਨ ਯਾਰੋ

ਸਾਰੇ ਨਸ਼ੇ ਕਰੂੰਗਾ ਮੈਂ ਬਿਆਨ ਯਾਰੋ


ਨਸ਼ਾ ਕਿਸੇ ਨੂੰ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਜਵਾਨੀ ਦਾ ਜੀ

ਨਸ਼ਾ ਕਿਸੇ ਨੂੰ ਅੱਖ ਮਸਤਾਨੀ ਦਾ ਜੀ 

ਨਸ਼ਾ ਜਿਸਮਾਂ ਦਾ ਹੁੰਦਾ ਸ਼ੈਤਾਨ ਯਾਰੋ

ਸਾਰੇ ਨਸ਼ੇ ਕਰੂੰਗਾ ਮੈਂ ਬਿਆਨ ਯਾਰੋ


ਨਸ਼ਾ ਦੌਲਤਾਂ ਦਾ ਚੈਨ ਨਾ ਪੈਣ ਦੇਵੇ

ਨਸ਼ਾ ਕੰਮ ਦਾ ਨਾ ਖਾਲੀ ਬਹਿਣ ਦੇਵੇ

ਨਸ਼ਾ ਫੌਜੀ ਨੂੰ ਕਰੇ ਕੁਰਬਾਨ ਯਾਰੋ

ਸਾਰੇ ਨਸ਼ੇ ਕਰੂੰਗਾ ਮੈਂ ਬਿਆਨ ਯਾਰੋ


ਨਸ਼ਾ ਅਫ਼ੀਮ ਦਾ ਸਕੀਮਾਂ ਕਰਵਾਏ

ਨਸ਼ਾ ਸ਼ਰਾਬ ਦਾ ਘਰੇ ਕਲੇਸ਼ ਪਾਏ

ਨਸ਼ਾ ਚਿੱਟੇ ਦਾ ਭੇਜੇ ਸ਼ਮਸ਼ਾਨ ਯਾਰੋ

ਸਾਰੇ ਨਸ਼ੇ ਕਰੂੰਗਾ ਮੈਂ ਬਿਆਨ ਯਾਰੋ


ਨਸ਼ਾ ਗੋਲੀਆਂ ਦਾ ਪਾਵੇ ਦੌਰਾ ਮਿੱਤਰੋ

ਨਸ਼ਾ ਪੋਸਤ ਦਾ ਕਰੇ ਬੌਰਾ ਮਿੱਤਰੋ

ਨਸ਼ਾ ਭੰਗ ਦਾ ਗੇੜੇ ਆਸਮਾਨ ਯਾਰੋ

ਸਾਰੇ ਨਸ਼ੇ ਕਰੂੰਗਾ ਮੈਂ ਬਿਆਨ ਯਾਰੋ


ਨਸ਼ਾ ਹੁੰਦਾ ਏ ਮਾੜਾ ਸੂਟੇ ਚਿਲਮਾਂ ਦਾ

ਨਸ਼ਾ ਭੈੜਾ ਹੁੰਦਾ ਪੋਰਨ ਫ਼ਿਲਮਾਂ ਦਾ

ਨਸ਼ਾ ਹਥੀਆਰਾਂ ਦਾ ਲੈਂਦਾ ਜਾਨ ਯਾਰੋ

ਸਾਰੇ ਨਸ਼ੇ ਕਰੂੰਗਾ ਮੈਂ ਬਿਆਨ ਯਾਰੋ


ਨਸ਼ਾ ਜੂਏ ਦਾ ਹੁੰਦਾ ਏ ਜੂਆਰੀਆਂ ਨੂੰ

ਨਸ਼ਾ ਲਿੱਖਣ ਦਾ ਹੁੰਦਾ ਲਿਖਾਰੀਆਂ ਨੂੰ

ਨਸ਼ਾ ਪਾੜ੍ਹੇ ਦਾ ਹੁੰਦਾ ਗਿਆਨ ਯਾਰੋ

ਸਾਰੇ ਨਸ਼ੇ ਕਰੂੰਗਾ ਮੈਂ ਬਿਆਨ ਯਾਰੋ


ਨਸ਼ਾ ਕਰੇ "ਪਾਗਲ" ਓਸ ਰਾਮ ਦਾ ਜੀ

ਗੁਣ ਗਾਉਂਦਾ ਹੈ ਓਹਦੇ ਨਾਮ ਦਾ ਜੀ

ਚੰਗਾ ਲੱਗਦਾ ਨਾ ਹੋਰ ਜਹਾਨ ਯਾਰੋ

ਸਾਰੇ ਨਸ਼ੇ ਕਰੂੰਗਾ ਮੈਂ ਬਿਆਨ ਯਾਰੋ


✍️ਪਾਗਲ ਸੁੰਦਰਪੁਰੀਆ

5 मई को पुलिस के संबंध में

कल सुबह से पता चलेगा कि कौन किसके साथ है? इसे तीन हिस्सों में बांट कर देखूंगा.. राजनीतिक, आर्थिक, सामाजिक..: इसके अलावा कूटनीतिक... मैं सभी ...